Banner top Banner top

ÁP DỤNG CHO KHÁCH ĐẶT HÀNG ONLINE TRÊN WEBSITE

Sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng: nhầm lẫn hoặc thiếu sản phẩm.

1. Đối với đơn hàng thiếu sản phẩm: Marie Japan sẽ vận chuyển sản phẩm còn thiếu đúng theo đơn đặt hàng và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.

2. Đối với sản phẩm nhầm lẫn:
Khách iu vui lòng gửi sản phẩm nhầm lẫn về lại cho shop, sau khi kiểm tra, Marie Japan sẽ gửi lại sản phẩm đúng cho khách hàng và chịu mọi chi phí vận chuyển.

Lưu ý: Marie Japan CHỈ CHẤP NHẬN đổi trả sản phẩm khi sản phẩm còn nguyên tem, mác, seal, chưa qua sử dụng.

Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ do quá trình vận chuyển:
+ Trường hợp phát hiện hàng bị bể vỡ, hư hại sau khi đã nhận hàng và thanh toán tiền, quý khách vui lòng chụp hình hiện trạng sản phẩm, hóa đơn và liên lạc với Marie Japan qua hotline 0983 238 545 để được hỗ trợ sớm nhất.
+ Marie Japan chỉ xử lý trường hợp trên trong 3 ngày sau khi khách hàng đã nhận được sản phẩm.

Lưu ý:
+ Đối với trường hợp khách đặt hàng online, khi bạn nhận được hàng bạn giúp shop kiểm tra kiện hàng còn nguyên hay không và QUAY LẠI CLIP TỪ KHI BẮT ĐẦU khui hàng cho đến khi khui xong nhé (KHÔNG cắt ghép, chỉnh sửa clip).
+ Nếu xảy ra tình trạng thiếu hàng hoặc sản phẩm bị đổ vỡ thì shop sẽ căn cứ vào clip hỗ trợ cho bạn sớm nhất ạ.
+ Nếu xảy ra những tình trạng trên mà KHÔNG CÓ CLIP XÁC NHẬN, shop XIN PHÉP TỪ CHỐI giải quyết, mong bạn thông cảm và phối hợp với shop nhé!

Các trường hợp khác, quý khách vui lòng liên lạc với Marie Japan qua Facebook hoặc hotline 0983 238 545 để được giải quyết cụ thể và nhanh chóng.